pic of day

pic of day

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ซอฟต์บ็อกซ์ใหม่จาก GamiLight สำหรับแฟลช

แปลกว่า ทำไมข่าวของ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ผมตกไปได้ไง ทั้งๆที่ เวปที่ผมสมัครข่าวนับร้อย มีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านแสงเสียครึ่งหนึ่ง!!
แต่ไม่เป็นไร ไปเจอ บทความ On Location with the GamiLight: A New Softbox for Speedlights เลยรู้ว่า มีซอฟต์บ็อกซ์ใหม่สำหรับแฟลช ซึ่งผมว่ามันก็น่ารักดีนะครับ ภาพทั้งหมด มาจาก เวปลิงค์ด้านบน ทั้งหมดนะครับ

จากลักษณะ ผมคิดว่า มันน่าจะเหมาะกับ การใ้ช้งานเฉพาะกิจ นอกสถานที่ ขนาดมันจะเล็กกว่า ซอฟต์บ็อกซ์ จากจีน ที่เราๆใช้กันอยู่
แต่ดูเหมือนจะ ติดตั้ง ง่ายกว่ามาก แลกกับขนาดที่กระทัดรัด







่คลี่ สะบัด คลุม ก็ได้แล้ว ทีนี้ผลจะเป็นไง






พี่ ดอน แกเอามาถ่ายคนบ้าง



แต่โปรดทราบ พี่ ดอน ของผม แกแต่งภาพ แนวแกนะครับ มันถึงได้ออกมา นุ่มๆ ฟุ้งๆ แบบนี้ อิอิ



ถ้าของเริ่มมีในอีเบย์ ผมจะแจ้งให้ทราบ ในเฟสบุ๊คนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น