pic of day

pic of day

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

พูดคุยกับ Denis Reggie

A Casual Interview With Wedding Photojournalist Pioneer Denis Reggie from David Ziser on Vimeo

ไปฟัง โปร ด้าน เวดดิ้ง คุยกัน หนุงหนิง น่ารักดี ระหว่าง เดวิท ไซเซอร์ กับ เดนนิส ริจจี้ (เจ้าตัวออกเีสียงแบบนี้) ผมเอง ชื่นชมผลงานของ ริจจี้ มาก ริจจี้ เป็น 1 ใน 10 สุดยอด Wedding Photographer และถือว่าเป็นตากล้องด้านเวดดิ้งแนว wedding photojournalism ที่โด่งดังมาก ดังนั้น ถ้าใครคิดถึงการถ่ายภาพเวดดิ้งแนวนี้ จะคิดถึงชื่อ ริจจี้ ก่อนเลย

ผมพยายามตัดต่อวิดีโอของ ริจจี้ แต่ได้มา 200 กว่าเมก อัพไม่สำเร็จ เลยให้ดูที่ ยูทูป ไปก่อนนะครับ
และเท่าที่ผมเห็น ผมยังไม่เห็นช่างภาพแนวเวดดิ้งของบ้านเรา ทำผลงานในแนวพวกนี้ออกมาเลย



ที่ผมชอบริจจี้อีกอย่างคือ แกเป็นคนพูดถ่อมตัว และ ทำตัวน่ารัก และทั้ง 10 คนที่ผมดูผลงาน ก็จะออกมาในแนวนี้หมด ยกเว้น Joe Buissink ที่ออกจะห้าวไปบ้างแต่ก็ยังน่ารัก ถ้าจะดูว่า 10 คนมีใครบ้างให้ดู คลิปนี้นะครับ แต่ละคน ร้ายกาจ ไม่แพ้ทางกันเลย

ปล นอกจาก ริจจี้ แล้ว ผมชอบ เยียร์แว้นท์ ครับ พี่แก ฮา ดี น่ารักมาก และ ผมนับถือ มาร์ติน เชมบรี้ อีกคนครับ นิ่ง แต่ ร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น