pic of day

pic of day

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรม ติวเตอร์เรียล ดีๆจาก NIK Software



ผมเคยใช้ และ ยังมีใช้ โปรแกรม NIK อยู่ แม้จะใช้น้อยลงมาก แต่ยอมรับว่า เป็นโปรแกรมที่ดีมากตัวหนึ่ง เพียงแต่ถ้าคุณใช้งาน PS คล่องขึ้นเรื่อยๆ คุณจะค่อยๆ เลิกใช้ Plug-in ต่างๆไปเอง เว้นแต่ตัว Plug-in ที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณเป็นอย่างมาก และ ผมก็แทบไม่ใช้ Plug-in พวก แอ๊คชั่นเลย ผมพบว่า มันมีข้อจำกัดมากไป ไม่คล่องตัวมากเกินไป (แต่ตอนแรกใช้ก็น่าสนใจดี)
ผมพบว่า ติวเตอร์เรียลนี้ น่าสนใจ ด้วยเหตุผลหนึ่งว่า โปรแกรม NIK ในบ้านเราหาซื้อง่าย มีขายทั่วไป (หาเอาเองนะครับ) และรูปภาพที่แสดงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ลองเข้าไป ที่นี่ จะพบติวเตอร์เรียล มากมาย ให้เลือกครับ ลองดูตัวอย่างนี้เป็นต้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น