pic of day

pic of day

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

HDR ReLight โปรแกรมขั้นเทพ

เมื่อวานเข้าไป พูดคุยกับ คนในชุมชนแห่งแสง พบว่า มีโปรแกรมตัวใหม่ น่าสนใจมาก ผมเลยลองดูวิดีโอคลิปของเขา แล้วรีบกด ดาวน์โหลดทันที เพราะมัน น่าใช้ และ ยอดเยี่ยม อย่างน่าทึ่ง ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นตัวเสริมกับ PS ที่ผมใช้อยู่ และ ตอบโจทย์ ที่ผมต้องเล่นแสงเป็นประจำอยู่แล้ว ลองดูตัวอย่างวิดีโอนี้ดู



และ ถ้าใครชอบ เล่น HDR ก็มี ซอฟต์แวร์ เหมือนกัน อันนี้ผมว่า ดีที่สุด ในบรรดาโปรแกม HDR ที่ผมเห็นมาทั้งหมด



ตอนนี้ ให้ดาวน์โหลด ฟรี ครับ ผมโหลดเสร็จเมือคืน และ มันจะมีไฟล์ ตัวอย่างให้ลองด้วย

อย่าช้าอยู่ใย ไปดาวน์โหลด ที่นี่ ได้เลย

1 ความคิดเห็น:

  1. ถามอาจารย์...เห็นมาหลายทีแล้ว
    อยากทราบว่า HALO นี้มีความหมายใด....
    ช่วยบรรยายแถลงไขหน่อยครับ ผมความรู้ยังด้อย ถ้อยศึกษา

    ตอบลบ