pic of day

pic of day

วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2555

3 in 1 grey card ของดีราคาถูกแต่ work ของช่างภาพ

ผมค่อนข้างแปลกใจ ที่ grey card มันหาซื้อยากเย็นในบ้านเราส่วนไอ้ที่พอหาได้ก็แพงเว่อร์ ผมเลยหาจาก อีเบย์ เหมือนเดิม ได้มา 210 บาทส่งถึงบ้านไม่มีภาษี พอเอาไปบอกในกลุม ก็มีคนอยากให้ผมพูดถึงหน่อย แม้ผมจะพูดและแสดงวิธิทำตอนสอน โฟโตชอป แต่เอามาพูดในนี้ สักหน่อย พอเป็นน้ำจิ้มละกัน ลองฟังผม พ่นก่อนนะครับ แล้วเดี๊ยวมีตัวอย่างของนอก ให้ดู
ส่วนใครสงสัยว่า จะเอาไปใช้อย่างไรลองดูจากตัวอย่างนี้ดู ก็จะได้ไอเดียครับ
อีกอันครับ หวังว่าจะมีประโยชน์นะครับ น่าจะหาซื้อกันไว้เป็นอย่างมากครับ

ส่วนอันนี้ ผมลองทำเล่นตอนเช้าครับ เอาตัว color balance ไปจิ้มที่การ์ดสีเทา สีก็จะถูกต้องครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น