pic of day

pic of day

วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

งานให้แสงกับ รถยนต์ ที่น่าสนใจ ดีครับ (แค่รถก็สวยแล้ว)



นานๆทีจะเห็นคนที่มาแสดงการให้ ไลทติ้ง กับรถยนต์ โดยเฉพาะรถยนต์หรู อย่าง ลัมโบกินี่ ผมดูแล้ว อาจไม่แปลกใจมากนัก เพราะผมเคยเห็นงานของ อาจาย์ใหญ่ ผมมันส์กว่านี่ (ถ่ายรถปอร์ชสีดำ ให้ดูเหมือนอยู่บนสวรรค์ โดยใช้กล้องฟิลม์ และมีความเป็น education มากกว่านี้) อย่างไรก็ตาม คนที่ไม่เคยดูวิดีโอ แนวนี้เลย จะได้ประโยชน์เป็นอย่างมากในแง่ของการมอง การคิด เกี่ยวกับการถ่ายของแบบนี้ งาน รีทัช ก็น่าสนใจดีครับ ผมชอบ ผมอาจไม่ชอบในแง่ที่มัน คอนทราส มากไปนิด แต่โดยรวม น่าสนใจมาก การที่จะได้เห็น ไลท์แบ็ค ขนาดใหญ่ แบบนี้ หรือ การแนะนำเทคนิค ไลท์เพ็นท์ แทนการใช้ ไลท์แบ็งค์ขนาดใหญ่

ลองชมดูนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น