pic of day

pic of day

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำหนังสือ แฟชั่น ชั้นดี แบบ ฟรีๆๆ



จริงๆ คนเ่ล่นเนต หลายคนคงรู้จัก เวปไซด์ แจกแมกาซีนฟรีชื่อ ISSUE ซึ่งในนั้นมี แมกกาซีน ฉบับ ทำเอง จากคนหลากหลายวงการมากจนตาลาย ผมจำไม่ได้ว่า ผมได้รับคำแนะนำจากเพื่อนหรือในกลุ่มคนเล่นแสง ตอนไหน ผมเลยสมัครสมาชิกไว้ จนจำล็อกอินไมไ่ด้ แต่มันจะส่ง RSS Feed มาแจ้งผมตลอดว่า มีแม๊กกาซีน เล่มใหม่มาแล้วนะ ผมก็เข้าไปดู

แม๊กกาซีน เล่มนี้ เป็นแม๊กกาซีน ที่เกิดจากช่างภาพหรือกลุ่มช่างภาพ ที่ต้องการทำโปรเจคสักชิ้น และจัดตั้งทีมงานทำกันเอง ซึ่งผมดูแล้ว เหมือนๆกับ นักเรียนสายช่างภาพ เขาทำกันที่เมืองนอก คือ มีคอนเซป ทีมงาน และ กระบวนการนำเสนอ ซึ่งผลงานที่ออกมา ผมค่อนข้างจะชื่นชอบมาก มันมีทั้งไอเดีย เทคนิค และ มุมมองใหม่ๆ ที่ไม่แพ้นิตยสารดังเลย แถมผมว่าเขาจะมีความอิสระกว่าด้วยซ้ำ เพราะผลงานที่นำเสนอไมไ่ด้เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ หรือ เซเลป คนใด ไม่มีการ อวย กันจนน่าเกลียด

ใครอยากสมัครเชิญได้ ที่นี่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น