pic of day

pic of day

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Long Exposure Effects และการเล่น Light Painting



เวปไซด์ สอนการถ่ายภาพโดยเ่ล่นแสง ตาม เวปนี้
มีอะไรน่าสนใจเยอะ แต่วันนี้ เราลองมาดูวิดีโอตัวอย่าง และ คำแนะนำดีๆ กันครับ ส่วนใครอยากได้ภาพสวยๆ ผมว่าผมเคยแปะเรื่องนี้ไว้นนแล้ว แต่ในเวปนี้ก็มี รูปสวยๆให้ดูเยอะครับ แล้วแต่ความคิดสร้างสรรใครจะไป ต่อยอด นะครับ นอกจากนี่้ เขายัง ขาย E-book ว่าด้วยเรื่อง เทคนิคการถ่ายภาพ แบบเปิดหน้ากล้องนานๆแบบนี้ และ เทคนิค โฟโตชอป ด้วยนะครับ น่าสนใจครับ







สุดท้าย ผมว่าจะ หาคนเข้าหุ้นอุดหนุน e-book เขาซะหน่อย เด่วผมไป เรียกคนมาหุ้นกันดีกว่า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น