pic of day

pic of day

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

มาดู ภาพถ่ายสะพานสวยๆ กันครับ

ภาพถ่ายสะพานสวยๆจาก 50 Fantastic Bridge Photographs
ผมคิดว่าช่างภาพของเราจะได้มุมมอง เทคนิค การเลือกช่วงเวลาในการถ่าย และอื่นๆ เพื่อให้เรามองเห็นตัวอย่างที่น่าสนใจ เพื่อสามารถนำไปปรับปรุงการถ่ายภาพของเราต่อไปครับ
ในที่นี้ผมคัดเฉพาะภาพที่ผมชอบนะครับ ถ้าฉบับเต็มต้องไปดูตามลิงค์ครับ








































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น