pic of day

pic of day

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Photographing Shadow and Light: Inside the Dramatic Lighting Techniques and Creative Vision of Portrait Photographer Joey L.



สาวก หรือ คนที่นับถือ โจอี้ ลอเรนส์ เป็น ไอดอล คงได้สมใจอยาก ที่เขามีหนังสือออกมาใหม่อี่กแล้วนะครับ มี เวอร์ชั่น Kingle ด้วย แต่ แปลกมาก เวอร์ชั่น อิเลคทรอนิค แพงกว่า เวอร์ชั่นกระดาษ เป็นครั้งแรกที่ผม งง ครับ

แต่ไง ผมก็คงซื้อ เพราะผมชอบ หนังสือแนวนี้ ไม่ใช่หนังสือแนว How-to ที่ผม เริ่มจะ อิ่มแล้ว มันไม่มีอะไรใหม่ สำหรับผมนะครับ แม่แต่ เมื่อวานก่อน ลูกศิษย์ คนหนึ่ง เอาวิดีโอ ของ สก๊อต เคลบี้ ให้ผมดู ผมก็ให้ความเห็นว่า มันก็ดีนะ แต่สำหรับผมมันไม่มีอะไรใหม่ ถ้าผมว่าง ผมคงจะ เอนจอย ในการดู วิดีโอ ชุดนั้น แต่ถ้าผมจะสนใจ ผมจะสนใจ วิดีโอ แนว การเล่าไอเดีย แนวคิด ของโปร ในแนวที่ผมสนใจ อาทิ ผมยังคงสนใจวิดีโอของ ซู ไบร์ส หรือ คริสต้า เมียวล่า และ โจ บูสิค เป็นต้น

โจอี้ ก็เป็นอีกันที่ผมสนใจ ผมเห็นบางคน เดินทางไป อินเดีย เหมือนเขา ไปถ่ายภาพ ด้วยกล้องและเลนส์สุดเทพ แต่สุดท้าย ได้ภาพสวยครับ แต่มันขาด อะไรไป ผมดูแล้วมัน แห้งๆ ไงชอบกล แต่ภาพของ โจอี้ จะดูมีมิติที่น่าสนใจกว่านั้น ภาพมันเป็น เอกลักษณ์ของเขา ดูวิดีโอ ตัวอย่างดูครับ ดูแล้ว เอนจอย ดี

Varanasi, India: "Beyond" from Cale Glendening on Vimeo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น