pic of day

pic of day

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ความงามของการถ่ายภาพแนว ช้าาาาาาาาาาาาาาา

มีหนังสือเล่มหนึ่ง โปรโหมด วิธีการถ่ายภาพที่เปิดหน้ากล้องนานนนนน ซึ่งออกมาพักใหญ่ๆแล้ว ชื่อ หนังสือว่า SLOW จากค่ายหนังสือดี ราคาถูก คือ คราฟ แอนด์ วิชั่น ที่ผมเองก็ซื้อมาหลายเล่มแล้ว หนังสือนี้ หารายละเอียดได้ตามลิงค์  http://craftandvision.com/books/slow/  เพื่อฉลองกับหนังสือใหม่ ได้มีการสัมภาษณ์ช่างภาพ กรีก คนหนึ่งชื่อ Vassilis Tangoulis ซึ่งเป็นช่างภาพชื่อดัง และ มีภาพสวยงามมากมายที่ใช้เทคนิคการใช้ชัตเตอร์ช้า ผมว่า ควรหามาอ่าน และ ควรอ่านบทสัมภาษณ์ดู




บทสัมภาษณ์น่าสนใจมาก สำหรับคนที่ชอบเล่นอะไรแปลกๆ และ วิธีคิดในการสร้างภาพแนวนี้

ลองมาดูภาพสวยๆประกอบคำสัมภาษณ์กันครับ

เนื่องจาก บางท่านมีปัญหาในการชม ผมเลย ขอย้าย ตัวอย่างภาพ โดยดึงจาก ลิงค์ของ

VassilisPhotography's photostream แทนนะครับ

ผมแนะนำให้เพื่อนช่างภาพ ฝากภาพไว้ที่นี่เหมือนกัน ผมก็สมัครแบบจ่ายเงินด้วยครับ 































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น