pic of day

pic of day

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

รีวิว แฟลชสตูดิโอจีน Menik LD-300






นานๆ ได้ลองเล่นดูนะครับ บังเอิญ กล้องตัวใหม่ของผมมันถ่ายวิดีโอได้ ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะใช้มัน แต่ไหนๆก็มีแล้ว ถ่ายมันซะเลย
ปรับอะไรไม่ค่อยเป็น ยังสงสัยว่ามันไม่โฟกัสระหว่างถ่ายหรือ และ ปรับค่า F ไม่ได้หรือไง เอาละมาเข้าเรื่องกัน

ผมได้แฟลชจีนตัวใหม่ หลังจากตัวเก่าขายต่อศานุศิษย์ไป เพราะอยากได้ตัวที่ทำอะไรได้มากขึ้น ละเอียดขึ้น เมาท์มาตรฐานขึ้น จะได้เป็นแฟลชสตูดิโอ สมบูรณ์แบบเสียที ก็ได้ตัวนี้มาครับจาก อีเบย์ Menik LD-300 ผมหาแล้ว มีขายแค่เจ้าเดียว และขายรุ่นที่แรงสุด 800 วัตต์ ทั้งๆที่ซี่รี่ส์นี้ ได้ถึง 1000 วัตต์ เวปไซด์ของแฟลชยี่ห้อนี้คือ www.menik.cn
ส่วนคนขายผมแปะไว้แล้ว



ราคาแฟลชตัวนี้ ถ้าอย่างตัวอย่างที่ผมแปะ คือ 600 วัตตื รวมค่าส่งก็ตกราวๆ 7,230 บาท ส่งถึงบ้าน แนะนำว่าอย่าสั่งที่ละเยอะๆ เพราะคุณจะโดนภาษีเล่นงาน สั่งทีละตัว ทะยอยมาครับ ดีกว่า

สเปกของแฟลชตัวนี้ ไม่ขี้เหร่เลยครับ ออกจะเด่นกว่าไฟสตูที่ขายแพงกว่าหลายเท่าตัวในบ้านเราด้วยซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น