pic of day

pic of day

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Nuttapon Ratanawilaiwan คนเล่นแสงที่ใช้เวลาเพียงสั้นๆ แต่พัฒนาตัวอย่างรวดเร็ว



แม้ผมจะทราบบ้างว่า ลูกศิษย์ของผมคนไหน ที่เอาสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตัวเอง แต่สำหรับ น้องนัฐพล เป็นคนที่ผมคุยด้วยบ่อยที่สุด (หลังไมค์) ตั้งแต่ก่อนเข้ามาทดลองเรียนคอร์สของเรา จนถึงเรียนจบแล้ว ก็ยังคงได้คุยกันตามแต่สะดวก

ผมพึ่งทราบวันนี้ว่า หลังจากที่ นัฐพล เรีัยนจนจบหลักสูตรแล้ว เขาได้ทำการทดลองถ่ายภาพขายให้กับ Stock Photography แห่งหนึ่ง ผมถึงกับทึ่งว่า น้องคนนี้พึ่งเรียนจบหลักสูตรได้ไม่นาน แต่สามารถ สร้างภาพขายเป็นสต๊อกได้ นับว่าไม่ธรรมดา ผมจึงถือโอกาศแนะนำเผื่อใครสนใจอยากรู้จัก หรือ สอบถามเกี่ยวกับการขายภาพแนว Stock photography อาจได้คำแนะนำ ลองไปแอดกัน แล้วถามกันเองนะครับ








และต้องขอขอบคุณ คอมเม้นท์ของน้องนัฐพลไว้ณ ที่นี้ด้วยครับ




ใครอยากคุยกับเขาให้ไปแอดกันได้ที่นี่ https://www.facebook.com/podpad?sk=wall

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น