pic of day

pic of day

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Thai Life Through The Lens




http://www.photographythailand.com/Galleries/Audio/navbar.html


ผมไม่แน่ใจว่า จะเป็นสมาชิกสมาคมถ่ายภาพกรุงเทพหรือไม่ไม่ เพราะตอนผมไปทริป ก็มีชาวต่างชาติไปกัน 3-4 คน แต่คนที่ดังและคนไทยรู้จักเยอะหน่อย ดันมาเป็น มานูเอล ซะนี่

(แก้ไข ผมมั่นใจแล้วว่า คือ มาร์ค คนเดียวกัน เป็นคน สมาคมถ่ายภาพกรุงเทพครับ ผมเคยพบแต่ไม่ได้คุยกัน 2-3 หน

ที่แน่ใจ เพราะเจอภาพนี้เข้า 555 )




ภาพหลายภาพผมชินตาเลยว่า นี่มันภาพแนว สมาคม ชัดๆๆๆ

สำหรับบางคนที่ชอบภาพแนว วิถีชีวิต ควรศึกษาแนวภาพเหล่านี้ไว้ และคนที่ไม่เคย ก็จะได้เห็นมุมมองที่สวยงาม ในแบบที่เขาเรียกว่า

ภาพแนว พิกทอเรียล (pic·to·ri·al (pk-tôr-l, -tr-)
adj.
1. Relating to, characterized by, or composed of pictures.
2. Represented as if in a picture: pictorial prose.
3. Illustrated by pictures: a pictorial history.
n.
An illustrated periodical.)

ซีึ่งผมเอง ก็เติบโต มาจากการถ่ายภาพแนวนี้มา เป็นรากฐาน

ผมว่า สไลด์ชุดนี้ทำได้ไม่เลว ภาพสวย เสียงบรรยายดี อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น